วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ความรู้สึกของผู้ร่วมโครงการ

ประสบการณ์สิ่งดีที่ทำร่วมกัน


นางสาวฝนทิพย์ ภาวนา แพมมี่







ความประทับใจของดิฉัน ดิฉันรู้สึกประทับใจในสถานที่ ของวัดมากมีความร่มรื่น สบายกายสบายใจ มีความสุขเมื่อได้เข้าไปทำกิจกรรมแก่วัดธรรมมงคลค่ะ 

นางาสาวสุชาดา สายวา นิ้มชี่
ดิฉันมีความประใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมจิตอาสากับเพื่อนๆทำให้ได้ได้มีความดีร่วมกัน ได้ช่วยเหลือแม่บ้านทำคามสะอาด บรรไดทางขึ้นเจดีย์เหนื่อยกายแต่สบายใจค่ะ มีความสุขที่ได้ทำความดีค่ะ
นางสาวนัสฐินี ตุ้ยศักดา เฟรินนี่
ดิฉันเป็นช่างภาพจำเป็นค่ะ ดิฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ดิฉันมีตวามสุขค่ะ ที่เพื่อนๆรวมตัวกันทำกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์แก่สังคม บอกได้เลยว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากครัฟ และมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆค่ะ


นายไกรวิทย์ บุตรพรม เนกเฉยๆ
ผมต้องบอกว่าผมมีความสุขมากครัฟ กับการทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ ผมชอบกับทุกกิจกรรมที่ผมกับเพื่อนสมาชิกทำร่วมกัน ทำให้ผมและเพื่อนมีความสามัคคีกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะ สถานที่เราทำกิจกรรมสวยมากครัฟ มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายครัฟ ผมอยากให้เพื่อนๆและอาจารย์ไปทำกิจกรรมที่วัดธรรมมงคลกับกลุ่มเราครัฟ
นางสาวเบญจมาภรณ์ อารีเอื้อ แพรวี่

ในการทำกิจกรรมจิตอาสาครั้งนี้ รู้สึกประทับใจในเพื่อนร่วมงานทุกคนและ รู้สึกดีใจที่ได้ไปช่วยทำความสะอาดและบำเพ็ญประโยชน์ให้กับทางวัด เป็นกิจกรรมที่ดีค่ะ ได้ไหว้พระ ได้รู้ว่าที่วัดมีคนไปทำกิจกรรมมากมาย เช่น ไปเรียนสมาธิ เรียนออกแบบ กิจกรรมที่ทำมีคุณค่าทางจิตใจค่ะ

นาวสาวรัตติกาล แย้มรักษา ฝ้ายจัง
การทำงานจิตอาสาในครั้งนี้รู็สึกประทับใจในหลายๆอย่าง อาทิเช่น เพื่อนร่วมงานมีความสามัคคีกัน ช่วยเหลืองานกันทุกๆเรื่อง ตรงต่อเวลา และนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมวัดที่มาทำสมาธิ ได้มาขอร่วมอนุโมธนาบุญด้วย ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ได้ประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มเติม สิ่งที่ได้ทำในวันนั้นทำให้ดิฉันรู้สึกประทับใจมากที่สุดตั้งแต่ได้ทำงานเกี่ยวกับจิตอาสามา
 

Sirilak Kaensa
  นางสาวศิริลักษณ์  แก่นสา แก้วตา
วันที่ทำกิจกรรมจิตอาสา  เริ่มตั้งแต่สถานที่เลยนะแก้วไม่เคยไปเลยเป็นวันแรกที่เราไปกัน  เป็นวัดที่มีคนไปกันเยอะมากแล้วส่วนมากก็จะไปเดินจงกลม นั่งสามธิกันมันเป็นภาพที่น่าประทับใจมักมาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น